Home » , , , » Tạo thanh menu ngang đẹp cho blog

Tạo thanh menu ngang đẹp cho blog



Tạo thanh menu ngang cho blogspot


Hello world! This is a testtemplatekhoi.com's Web.

Myweb



1_Demo


Xem Code ↓
HTML


2_Dropdown Menu


   Demo:



_ Xem code ↓
HTML


3_Demo:





Code ↓ và
HTML



4_Demo:


Code ↓ và
HTML

5_MBT Menu

Dưới đây là một mẫu menu lạ mà drop menu chạy từ chân màn hình trượt lên mà mình trích từ Mybloggertricks.com
Bấm vào để xem:
Code ↓ và
HTML


6_ Thêm một mẫu menu đẹp :


Menu Bar Horizontal For Blogspot
Demo:



Code ↓ và
HTML




Bạn có thể test thử trên Test Html Editor
Link to this page:

10 nhận xét:

Bạn có thể chèn trực tiếp một số thẻ HTML đưa vào comment như:
Chữ in đậm : <b> Nội_dung_chữ_in_đậm </b>
  Chữ in nghiêng : <i> Nội_dung_chữ_in_nghiêng </i>
Chèn code : <i rel='pre'> Nội_dung_code_đã_mã_hóa </i>
  Chèn link liên kết : <a href = ' Link '> Tên_link </a>
Dùng link ảnh chèn trực tiếp vào comment
  Don't spam link here. Pls

Mã Hóa
  1. chèn mấy đoạn code này vào vị trí nào thế ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi... mình vừa gửi mail cho bạn. Nhờ bạn làm giúp mình cái menu ngang. :")

      Xóa
    2. @ Trâm Hoa đã gửi email cho bạn

      Xóa
    3. @ Bình luận Anime Bạn có thể dùng một trong hai cách sau:
      Cách 1:
      _ Copy toàn bộ nội dung đoạn code → Vào bố cục → thêm Html/Javavscript và paste vào vị trí cần chèn rồi lưu lại.
      Cách 2:
      _ Copy nội dung trong thẻ <style%gt;. Vào chỉnh sửa Html và paste vào trước thẻ đóng <b:skin>.
      _Phần Html tức nội dung còn lại paste vào trước thẻ đóng của id:header hoặc vào bố cục → thêm Html/Javavscript và paste và.
      Nếu bạn có khó khăn gì trong chỉnh sửa Html thì bạn có thể Contact cho mình,hoặc gửi template mình chỉnh hộ cho.
      Lưu ý: sao lưu mẫu trước khi tiến hành nếu có sự nhầm lẫn trong thao tác

      Xóa
    4. e mail bạn là j minh nhờ chình menu ti ! bạn gửi cho mình 1 mail rác vào mail của mình nhé ducnvhd@gmail.com

      Xóa
    5. @K Drama Bạn có thể gửi mail cho Testtem qua liên hệ. Mình sẽ trả lời ngay khi có thể

      Xóa
  2. sao sub menu của e nó không hiện http://hoang4rever.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Phim Mới bạn dùng menu nào mình test không thấy vậy bạn?

      Xóa
  3. menu số 2 nhập vào blogspot thì nó không thể đổ xuống các list con được. không biết là mình đã làm sai bước nào nhỉ?

    Trả lờiXóa



Thanks for following my blog

Ngày

 
Support : Hổ trợ | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. ProShow Producer - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published byMas Template
Proudly powered by Blogger